• Giới thiệu
  • Thành viên
  • Support
vi Vietnamese en English
ESC – Nhà đăng ký tên miềnESC – Nhà đăng ký tên miền
  • Tên miền
    • Tên miền
      • Tên miền miễn phí
      • Đăng ký tên miền
      • Bảng giá tên miền
      • Tên miền đang bán
    • Nghiệp vụ
      • Bảo vệ tên miền
      • Bảo mật DNS
      • Chuyển tên miền về ESC
      • Chuyển nhượng tên miền
      • Báo cáo lạm dụng tên miền
    •  
  • Hosting
    • Hosting
      • eCloud hosting
      • eCloud hosting V2
      • WordPress hosting
      • Hosting IP riêng
    • Dịch vụ
      • Bảo mật web
      • Dịch vụ sao lưu dữ liệu
      • Quản trị và cập nhật website
      • Dịch vụ lưu trữ eNextcloud
    •  
  • Email
    • Email
      • Email Doanh nghiệp
      • Email Business V2
      • Email Business V3
      • Email server riêng
      • Hybrid eMail
      • Chữ ký số email
    • Dịch vụ
      • Google Workspace
      • Microsoft 365
      • Quản trị Email Server
    •  
  • Server
    • Server
      • eCloud VPS
      • Colocation
      • Dedicated
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ quản trị máy chủ
      • Giải Pháp Cân Bằng Tải
      • N8N – eCloud VPS
    •  
  • SSL
    • SSL
      • GlobalSign
      • Sectigo
      • Geotrust
      • DigiCert
    • Phân loại
      • DV SSL
      • OV SSL
      • EV SSL
    • Chữ ký số
      • Giới thiệu chữ ký số
      • Bảng giá chữ ký số
    •  
  • Combo
  • Thiết kế web
  • Dịch vụ khác
    • Phần mềm
      • Plesk
      • Direct Admin
      • Kaspersky
      • Symantec
    • Dịch vụ
      • Quảng cáo google
      • Dịch vụ truyền thông
    •  
  • Đối tác
    • ĐỐI TÁC
      • Đại lý
      • Đăng ký đại lý/cộng tác viên
    •  DỊCH VỤ
      • Cộng tác viên (referral)
      • Đại lý/cộng tác viên đăng nhập
    •  
  • Liên hệ
  • Khuyến mại
ESC – Nhà đăng ký tên miềnESC – Nhà đăng ký tên miền
  • Tên miền
    • Tên miền
      • Tên miền miễn phí
      • Đăng ký tên miền
      • Bảng giá tên miền
      • Tên miền đang bán
    • Nghiệp vụ
      • Bảo vệ tên miền
      • Bảo mật DNS
      • Chuyển tên miền về ESC
      • Chuyển nhượng tên miền
      • Báo cáo lạm dụng tên miền
    •  
  • Hosting
    • Hosting
      • eCloud hosting
      • eCloud hosting V2
      • WordPress hosting
      • Hosting IP riêng
    • Dịch vụ
      • Bảo mật web
      • Dịch vụ sao lưu dữ liệu
      • Quản trị và cập nhật website
      • Dịch vụ lưu trữ eNextcloud
    •  
  • Email
    • Email
      • Email Doanh nghiệp
      • Email Business V2
      • Email Business V3
      • Email server riêng
      • Hybrid eMail
      • Chữ ký số email
    • Dịch vụ
      • Google Workspace
      • Microsoft 365
      • Quản trị Email Server
    •  
  • Server
    • Server
      • eCloud VPS
      • Colocation
      • Dedicated
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ quản trị máy chủ
      • Giải Pháp Cân Bằng Tải
      • N8N – eCloud VPS
    •  
  • SSL
    • SSL
      • GlobalSign
      • Sectigo
      • Geotrust
      • DigiCert
    • Phân loại
      • DV SSL
      • OV SSL
      • EV SSL
    • Chữ ký số
      • Giới thiệu chữ ký số
      • Bảng giá chữ ký số
    •  
  • Combo
  • Thiết kế web
  • Dịch vụ khác
    • Phần mềm
      • Plesk
      • Direct Admin
      • Kaspersky
      • Symantec
    • Dịch vụ
      • Quảng cáo google
      • Dịch vụ truyền thông
    •  
  • Đối tác
    • ĐỐI TÁC
      • Đại lý
      • Đăng ký đại lý/cộng tác viên
    •  DỊCH VỤ
      • Cộng tác viên (referral)
      • Đại lý/cộng tác viên đăng nhập
    •  
  • Liên hệ
  • Khuyến mại
  • Giới thiệu
  • Thành viên
  • Support
HÀ NỘI
Kinh doanh: (024) 39 42 68 96
TP.HCM
Kinh doanh: (028) 71 09 91 99
Support
24/7

Cách Chọn Từ Khóa Để Đưa Lên Top Google

escadmin2016-08-01T22:41:09+07:00

Làm thế nào để tìm các từ khóa đúng để tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm???

Các từ khóa mà bạn chọn cho hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công trong chiến dịch của bạn. Những từ khóa mà bạn nên chọn và làm thế nào bạn sử dụng các từ khóa này?

 

  1. Mỗi người có cách sử dụng cụm từ tìm kiếm khác nhau

Mỗi khách hàng sẽ có một cách tìm kiếm khác nhau, một số người tìm kiếm sử dụng các câu hỏi ngắn như “đăng ký tên miền”. Những người khác sử dụng các câu hỏi dài, cụ thể hơn như “Làm cách nào để đăng ký tên miền” hoặc “[Nhà đăng ký tên miền Việt Nam] tranh chấp tên miền”.

Trong khi hầu hết các tìm kiếm sử dụng hai câu hỏi, từ lựa chọn khác nhau rất nhiều. Cá nhân tìm kiếm khác nhau và họ viết cụm từ tìm kiếm của họ theo những cách khác nhau.

Chính vì vậy, bạn nên chọn lọc những từ khóa ngắn gọn, đơn giản nhất mà khách hàng thường hay nhắc đến khi nghe đến bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến những từ đồng nghĩa, sự tương đồng mà khách hàng có thể thay thế khi nhắc đến bạn.

  1. Keywords có ý nghĩa gì với bạn?

Các từ khóa mà bạn đưa lên đầu tiên có thể không phải là cùng một từ khóa mà khách hàng của bạn sử dụng để tìm kiếm. Đừng cho rằng người khác sẽ sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm tương tự như bạn để giải quyết cùng một vấn đề. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ những từ khóa mà khách hàng của bạn thường hay nhắc đến khi mà họ hỏi mua một sản phẩm mới mà bạn cung cấp.

  1. Nhiều người tìm kiếm cụm từ cần tìm của họ dưới hình thức một câu hỏi.

Một số người tìm kiếm chọn cách đặt một câu hỏi trong khi những người khác chọn cách đưa ra một tuyên bố, ngắn gọn không dài dòng. Khoảng một phần ba số người tìm kiếm cụm từ cần tìm của họ bằng hình thức sử dụng một câu hỏi ( ‘như thế nào,’ tại sao ‘,’ nơi ‘,’ gì ‘,’ mà ‘). Hầu hết mọi người sử dụng hình thức hỏi “Làm thế nào” phổ biến hơn là hỏi “tại sao” . Một thuật ngữ tìm kiếm như “Làm thế nào để đăng ký tên miền cho website của mình?” Có nhiều khả năng được sử dụng hơn  là thuật ngữ ‘Tại sao tôi không đăng ký tên miền cho website của mình được? “. Mọi người đang tìm kiếm các giải pháp, chứ không phải một lý do.

Nếu trang web của bạn có chứa các trang trả lời những câu hỏi cụ thể, nó có nhiều khả năng rằng các trang này sẽ được xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm này.

  1. Từng giai đoạn khác nhau khách hàng sẽ nghiên cứu cách tìm kiếm khác nhau.

Khi lướt website muốn mua hàng trên mạng, họ đi qua ba giai đoạn nghiên cứu. Tìm kiếm (Searchers) thường bắt đầu với từ khóa chung. Sau đó họ sẽ đến giai đoạn so sánh và cuối cùng là quyết định mua.

Searchers nằm trong giai đoạn nghiên cứu muốn có thông tin cụ thể. Họ sẽ có gắng tìm kiếm các trang thông tin với các từ khóa mà họ đưa ra, sao cho cụm từ khóa mà họ gõ sẽ hiển thị những trang thông tin đáp ứng được nhu cầu của họ.

  1. Nghiên cứu từ khóa tốt bạn sẽ có một khởi đầu tốt.

Để có được càng nhiều đối tượng khách hàng, bạn cần có cách tiếp cận riêng biệt phát triển cho từng nhóm đối tượng khách hàng.

Ví dụ:

  • Đối với nhóm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của “Nhà đăng ký tên miền Việt Nam” thì họ có thể gõ cụm từ tìm kiếm là: “Đăng ký domain” hay “kiểm tra domain”……
  • Đối với nhóm khách hàng chưa từng sử dụng hay biết đến dịch vụ của “Nhà đăng ký tên miền Việt Nam” thì họ có thể gõ cụm từ tìm kiếm là: “đăng ký tên miền” hay “mua tên miền”……

Các công cụ nghiên cứu từ khóa có thể giúp đỡ rất nhiều để lấy ý tưởng từ khóa mới cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ dựa vào chúng, hãy sáng tạo khi bạn chọn từ khóa cho website của bạn. Tìm kiếm càng nhiều từ khóa, với các mô tả khác nhau cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Chúc bạn thành công.

Yến Trần

Chia sẻ

Facebook Twitter Email

Tin liên quan

Website load chậm

Website chậm? Nguyên nhân và cách khắc phục

Cải thiện tốc độ website là vấn đề luôn được các nhà quản trị web... Xem thêm

bộ máy tìm kiếm

8 điều bạn chưa biết về xếp hạng tìm kiếm trên Google

Thuật toán của Google luôn luôn thay đổi và phát triển để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người... Xem thêm

Chỉ số CPM và CPC trong Facebook Ads là gì? Cách lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí Quảng cáo

Đối với một  người khi mới bắt đầu tập tành kinh doanh online thì, thay vì đăng ký tên... Xem thêm

6 lưu ý cần biết khi triển khai chiến dịch Viral Marketing

Viral marketing được hiểu là một chiến lược khuyến khích cá nhân chia sẻ các thông điệp marketing đến những... Xem thêm

Link building trong SEO

Link Building – Xây dựng liên kết Là Gì?

Link building – Xây dựng liên kết là một công việc khó khăn nhất trong... Xem thêm

6 Nguyên Tắc Để Bạn Thiết Kế Giao Diện Website Thu Hút – Tăng Traffic

Trong việc kinh doanh online, giao diện của website quyết định đến 80% khách hàng có ở lại trang web... Xem thêm

Những câu hỏi thường gặp khi chuyển đổi trang web từ HTTP thành HTTPS

Chuyển đổi trang web của bạn từ HTTP thành HTTPS có thể giúp cho trang của bạn tăng thứ hạng... Xem thêm

làm sao để chọn tên miền chuẩn seo

Cách chọn tên miền phù hợp và chuẩn SEO

Website đang là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản... Xem thêm

khuyen-mai-thang12-esc300x250

5 Lưu Ý Để Kinh Doanh Online Thành Công – Chọn Tên Miền .Vn cho Thương Hiệu

Internet phát triển quá nhanh, kéo theo các hình thức mới xuất hiện, thì kinh doanh online đang là xu... Xem thêm

Cách lựa chọn tên miền để SEO hiệu quả nhất

Chắc bạn đã đọc và biết được cách đăng ký tên miền như thế nào rồi đúng không ạ?... Xem thêm

HÀ NỘI

71 Trần Quốc Toản, Phường Cửa Nam
Điện thoại: (024) 39 42 68 96
Email: e-sales@esc.vn
< Xem bản đồ >

HỒ CHÍ MINH

A16 Đường số 18, Phường Hiệp Bình
Điện thoại: (028) 71 099 199
Email: e-sales@esc.vn
< Xem bản đồ >

Tên Miền

Tên miền miễn phí
Tên miền .pro.vn
Tên miền .info.vn
Mẫu bản khai đăng ký
Lợi thế khi đăng ký tên miền .vn
Vòng đời tên miền
Quy trình liên quan đến tên miền
Quy trình khiếu nại
Quy trình sử dụng tên miền quốc tế
Báo cáo lạm dụng tên miền
Thông tin Tỉnh Thành mới

           

Email

Email Business V2
Email Business V3
Email server riêng

SSL

GlobalSign
Sectigo
GeoTrust

Thiết kế web

Hosting

Cloud hosting
Cloud hosting V2
Wordpress hosting
Hosting IP riêng

Server

eCloud VPS
Colocation
Dedicated

Hỗ trợ

Tuyển dụng
Thanh toán
Kho kiến thức

Dịch Vụ Khác

Plesk
DirectAdmin
Quảng cáo Google
Phần mềm diệt virus

Chính sách & bảo mật Ι Bảo vệ dữ liệu cá nhân Ι Thanh toán Ι Thỏa thuận sử dụng Ι Văn bản pháp lý

© ESC Co., Ltd – All rights reserved.

Mẫu CV

×