Sự cố tuyến cáp quang biển APG nhánh S3 ngày 09/08/2022
Kính gởi: Quý khách hàng,
Công ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến (ESC) xin gởi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và trân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của ESC trong thời gian qua.
Bằng công văn này, ESC xin thông báo đến Quý Khách hàng thông tin mới nhất về việc tiếp tục phát hiện 01 phân đoạn cáp S3 từ Việt Nam đi Nhật bản bị sự cố vào lúc 22h00 ngày 09/08/2022, phân đoạn cáp này thuộc tuyến cáp biển APG. Do đó, việc trao đổi thông tin đi nước ngoài của Quý Khách hàng trên tuyến cáp APG sẽ bị ảnh hưởng. Để tránh bị ảnh hưởng, dịch vụ Internet trên kênh APG này đã được chuyển sang các hướng cáp quang biển còn lại. Đồng thời, các giao dịch và trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị gián đoạn.
Như vậy, tại thời điểm này, tuyến cáp biển AAG và APG vẫn đang bị sự cố
ESC sẽ thông báo đến Quý Khách hàng thông tin về lịch bảo trì cáp biển AAG và APG ở các email sau.
Chúng tôi rất mong Quý khách hàng thường xuyên giữ liên lạc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ESC để nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có bất kì vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ theo thông tin bên dưới:
Điện thoại: hotline: 1900 2069 hoặc 0909966201
E-mail: support@esc.vn
Trân trọng!