Hướng dẫn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng Maritime Bank
A/ ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN TRỰC TRUYẾN:
Sở hữu thẻ M1 do Ngân hàng Maritime Bank phát hành
Chú ý: Thẻ Mmoney của Maritime Bank không hỗ trợ chức năng thanh toán trực tuyến
B/ HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN:
Bước 1: Chọn hàng hóa/ dịch vụ và chọn thanh toán bằng thẻ nội địa Maritime Bank:
Chọn hàng hóa/ dịch vụ cần mua, hoàn thành đơn đặt hàng, sau đó chọn thanh toán với Thẻ ATM nội địa. Tiếp đó, chọn biểu tượng Maritime Bank.
Bước 2: Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản
Tên chủ thẻ : Tên đã đăng kí với MaritimeBank khi mở thẻ, nhập không có dấu
Số thẻ : Số in trên mặt trước của thẻ, nhập không có khoảng trống
Nhấn “Tiếp tục”.
Bước 3: Xác thực chủ thẻ bằng mật khẩu OTP (One Time Password)
Nhập OTP. MaritimeBank sẽ tự động gửi mã OTP qua SMS về số điện thoại di động đã đăng ký với ngân hàng.
Nhấn “Tiếp tục” để thực hiện xác thực
Bước 4: Nhận kết quả giao dịch
MaritimeBank sẽ gửi thông báo kết quả giao dịch cho bạn (chấp nhận hoặc từ chối).
Dịch vụ khách hàng 24/7 của MaritimeBank: 04.3944.5566