Hướng dẫn tạo yêu cầu support
[B1]: Rê chuột vào menu Support Ticket
[B2]: Click vào [Gửi Yêu cầu]
[Mục 1]: Loại dịch vụ
VD: bạn cần hỗ trợ về vấn đề tên miền thì chọn tên miền hoặc cần hỗ trợ về web thì chọn web
[Mục 2]: Mức ưu tiên (tùy theo bạn), tuy nhiên khi nhận được yêu cầu thì bộ phận support sẽ xử lý ngay lập tức nên vấn đề chọn mức độ ưu tiên cũng không quan trọng
[Mục 3]: Quan trọng
VD: Bị lỗi web chọn bộ phận web để hỗ trợ, lỗi hosting hoặc server chọn bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
[Mục 4]: Nhập yêu cầu của bạn