• Giới thiệu
  • Thành viên
  • Support
vi Vietnamese en English
ESC – Nhà đăng ký tên miềnESC – Nhà đăng ký tên miền
  • Tên miền
    • Tên miền
      • Tên miền miễn phí
      • Đăng ký tên miền
      • Bảng giá tên miền
      • Tên miền đang bán
    • Nghiệp vụ
      • Bảo vệ tên miền
      • Bảo mật DNS
      • Chuyển tên miền về ESC
      • Chuyển nhượng tên miền
      • Báo cáo lạm dụng tên miền
    •  
  • Hosting
    • Hosting
      • eCloud hosting
      • eCloud hosting V2
      • WordPress hosting
      • Hosting IP riêng
    • Dịch vụ
      • Bảo mật web
      • Dịch vụ sao lưu dữ liệu
      • Quản trị và cập nhật website
      • Dịch vụ lưu trữ eNextcloud
    •  
  • Email
    • Email
      • Email Doanh nghiệp
      • Email Business V2
      • Email Business V3
      • Email server riêng
      • Hybrid eMail
      • Chữ ký số email
    • Dịch vụ
      • Google Workspace
      • Microsoft 365
      • Quản trị Email Server
    •  
  • Server
    • Server
      • eCloud VPS
      • Colocation
      • Dedicated
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ quản trị máy chủ
      • Giải Pháp Cân Bằng Tải
      • N8N – eCloud VPS
    •  
  • SSL
    • SSL
      • GlobalSign
      • Sectigo
      • Geotrust
      • DigiCert
    • Phân loại
      • DV SSL
      • OV SSL
      • EV SSL
    • Chữ ký số
      • Giới thiệu chữ ký số
      • Bảng giá chữ ký số
    •  
  • Combo
  • Thiết kế web
  • Dịch vụ khác
    • Phần mềm
      • Plesk
      • Direct Admin
      • Kaspersky
      • Symantec
    • Dịch vụ
      • Quảng cáo google
      • Dịch vụ truyền thông
    •  
  • Đối tác
    • ĐỐI TÁC
      • Đại lý
      • Đăng ký đại lý/cộng tác viên
    •  DỊCH VỤ
      • Cộng tác viên (referral)
      • Đại lý/cộng tác viên đăng nhập
    •  
  • Liên hệ
  • Khuyến mại
ESC – Nhà đăng ký tên miềnESC – Nhà đăng ký tên miền
  • Tên miền
    • Tên miền
      • Tên miền miễn phí
      • Đăng ký tên miền
      • Bảng giá tên miền
      • Tên miền đang bán
    • Nghiệp vụ
      • Bảo vệ tên miền
      • Bảo mật DNS
      • Chuyển tên miền về ESC
      • Chuyển nhượng tên miền
      • Báo cáo lạm dụng tên miền
    •  
  • Hosting
    • Hosting
      • eCloud hosting
      • eCloud hosting V2
      • WordPress hosting
      • Hosting IP riêng
    • Dịch vụ
      • Bảo mật web
      • Dịch vụ sao lưu dữ liệu
      • Quản trị và cập nhật website
      • Dịch vụ lưu trữ eNextcloud
    •  
  • Email
    • Email
      • Email Doanh nghiệp
      • Email Business V2
      • Email Business V3
      • Email server riêng
      • Hybrid eMail
      • Chữ ký số email
    • Dịch vụ
      • Google Workspace
      • Microsoft 365
      • Quản trị Email Server
    •  
  • Server
    • Server
      • eCloud VPS
      • Colocation
      • Dedicated
    • Dịch vụ
      • Dịch vụ quản trị máy chủ
      • Giải Pháp Cân Bằng Tải
      • N8N – eCloud VPS
    •  
  • SSL
    • SSL
      • GlobalSign
      • Sectigo
      • Geotrust
      • DigiCert
    • Phân loại
      • DV SSL
      • OV SSL
      • EV SSL
    • Chữ ký số
      • Giới thiệu chữ ký số
      • Bảng giá chữ ký số
    •  
  • Combo
  • Thiết kế web
  • Dịch vụ khác
    • Phần mềm
      • Plesk
      • Direct Admin
      • Kaspersky
      • Symantec
    • Dịch vụ
      • Quảng cáo google
      • Dịch vụ truyền thông
    •  
  • Đối tác
    • ĐỐI TÁC
      • Đại lý
      • Đăng ký đại lý/cộng tác viên
    •  DỊCH VỤ
      • Cộng tác viên (referral)
      • Đại lý/cộng tác viên đăng nhập
    •  
  • Liên hệ
  • Khuyến mại
  • Giới thiệu
  • Thành viên
  • Support
HÀ NỘI
Kinh doanh: (024) 39 42 68 96
TP.HCM
Kinh doanh: (028) 71 09 91 99
Support
24/7

12 điều cần có trong Content Marketing giúp SEO hiệu quả

escadmin2016-08-22T16:59:00+07:00

Thách thức lớn nhất của nhà tiếp thị nội dung là sản xuất nội dung sao cho nó thu hút được trí tưởng tượng, sự ham muốn của khách hàng tiềm năng và khách hàng trong quá trình mua hàng. Cũng như việc làm một nhà tiếp thị, bạn làm thế nào để có thể đảm bảo được nội dung tiếp thị của bạn đáp ứng nhu cầu của bạn cách hiệu quả?

nhung-dieu-can-biet-de-lam-ra-content-marketing-tuyet-voi

  • Xác định rõ mục tiêu kinh doanh của bạn.

Làm thế nào để tiếp thị nội dung của bạn sẽ đáp ứng những nhu cầu này? Mục tiêu khác nhau cần nội dung khác nhau.

  • Hiểu được đối tượng mục tiêu mà bạn đang cố gắng để đạt được.

Đó là người sử dụng cốt lõi,  người quyết định, người có sức ảnh hưởng, nhà đầu tư, nhân viên, công chúng của bạn? Để kết thúc này tạo nhân vật tiếp thị đối với từng nhóm hoàn chỉnh với những cái tên đảm bảo được rằng bạn thực sự hiểu được nhu cầu của họ và nói chuyện với họ, như thể bạn biết và thấu hiểu  bản thân họ.

  • Tạo lịch biên tập.

Giải quyết  khi bạn cần nội dung trên toàn bộ chiến lược truyền thông & tiếp thị của bạn. Điều gì thúc đẩy nhu cầu nội dung kinh doanh của bạn? Hãy suy nghĩ đến việc thay đổi thời cơ & sản phẩm. Đánh giá nhu cầu nội dung của bạn ở từng vị trí đặc biệt trong quá trình mua hàng bao gồm nhận thức, tham gia, mua hàng, nơi mua hàng và xác nhận, vì vậy bạn có thể tạo ra Content một cách hiệu quả trong khi chỉ định phân khúc mục tiêu tùy theo ngữ cảnh.

  • Tạo sức mạnh cho tiêu đề thật tốt để lôi kéo người đọc.

Để chiếm lấy sự quan tâm và chú ý của khách hàng, đề mục là rất quan trọng và nắm phần quyết định. Nếu không có những móc này, cơ hội đọc nội dung tiếp thị của bạn bị giảm đi rất nhiều.

  • Truyền tải thương hiệu vào trong nội dung của bạn.

Đi xa hơn nữa là thiết kế một logo trên nội dung của bạn. Điều này có nghĩa là ta có thể phân biệt thông tin của ta với nội dung dung được viết và trình bày của những nhà cung cấp khác.

king-content

  • Tích hợp tối ưu hóa tìm kiếm vào nội dung của bạn.

Tập trung từng phần nội dung trên từng cụm từ khóa trên một cụm từ khóa. Ngoài ra, kết hợp các liên kết đến các nội dung khác trên trang web hoặc blog của ta và liên kết với các nguồn thích hợp khác.

Ví dụ: Bạn đang nhắm đến từ khóa “đăng ký tên miền” thì khi add link liên kết bạn không nhất thiết cứ phải add đúng link dẫn đến trang đăng ký. Mà bạn có thể add link dẫn đến Fanpage hay các trang forum, blog thủ thuật chia sẻ các nội dung khác như: lợi ích khi đăng ký tên miền, tranh chấp tên miền là như thế nào,…….

  • Những định dạng phương tiện truyền thông khác.

Nội dung không chỉ là từ ngữ trên trang. Tối thiểu, nó phải một tấm hình để gây được sự chú ý của người đọc bởi vì bản chất con người là trực quan. Bao gồm video, âm thanh, thuyết trình, và sách điện tử tương ứng. Liên kết văn bản và từ khóa liên quan cho công cụ tìm kiếm.

  • Phát triển nội dung.

Để phát triển nội dung cần suy nghĩ rộng hơn,nghỉ đến tất cả nhân viên, nhà cung cấp, chuyên gia khách mời, khách hàng và công chúng. Nói chung, hãy hình tượng hóa các sản phẩm của bạn theo nhiều hướng khác nhau để tạo nội dung mới mẻ, thu hút hơn.

  • Hướng dẫn người đọc những bước tiếp theo.

Đừng bao giờ cho rằng khách viếng thăm hiểu được những gì bạn muốn họ làm sau khi họ xem xét nội dung content của bạn. Bạn cần có nút call-to-action, nó như lời kêu gọi hành động liên quan đến ngữ cảnh. Không loại trừ việc họ sẽ nhảy vào mua hàng, dù đã được chuẩn bị để chốt sale một khi họ đã hài lòng vì đã có đủ thông tin họ cần.

  • Kiểm tra chính tả, văn phạm và cách trình bày.

Ở mức tối thiểu, thì các bạn phải xem lại nội dung ít nhất 2 lần. Thậm chí tốt hơn nữa là sử dụng một copywriter chuyên nghiệp vì điều này phản ánh thương hiệu của bạn, ngoài ra nên thêm hỗ trợ kỹ thuật để hỗ trợ khi bạn cần.

Bạn viết một bài viết mà có lỗi chính tả, thì vô hình chung bạn làm giảm đi sự chuyên nghiệp của mình, người đọc sẽ cảm thấy không được tôn trọng vì bạn viết cho mọi người đọc, thì bạn phải chỉnh chu.

  • Xã hội hóa nội dung để tạo cơ hội cho việc gia nhập và gắn kết.

Tối thiểu, phải có các nút chia sẻ qua các mạng xã hội như: Facebook, Google+, Twitter. Đừng bỏ qua việc cho nội dung và email của bạn được in ra một cách dễ dàng  như việc đưa ra các nghiên cứu cho thấy rằng những sự lựa chọn này mở rộng độ tương tác của bạn.Xã hội hóa content

  • Đo lường kết quả mục tiêu của bạn.

Cuối cùng, ta đưa công cụ theo dõi vào trong nội dung mã khuyến mại của bạn. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng phân tích của bạn có thể nắm bắt thông tin trước khi bắt đầu chiến dịch của bạn

Content marketing có hiệu quả thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách hỗ trợ họ mua hàng của họ và tạo ra nhu cầu mua cho khách hàng. Để đảm bảo chất lượng tối ưu của content marketing, mỗi phần nội dung phải được kiểm tra theo mười hai yếu tố trên.

Yến Trần (esc.vn)

Chia sẻ

Facebook Twitter Email

Tin liên quan

khuyen-mai-thang12-esc300x250

5 Lưu Ý Để Kinh Doanh Online Thành Công – Chọn Tên Miền .Vn cho Thương Hiệu

Internet phát triển quá nhanh, kéo theo các hình thức mới xuất hiện, thì kinh doanh online đang là xu... Xem thêm

Những nguyên tắc cần biết khi viết Content để SEO thành công

Content nếu dịch ra là nội dung, nhưng tại sao người ta phải đau đầu mỗi khi viết content, tại... Xem thêm

Meta keyword không được sử dụng trong thời đại mới

Hãy dừng việc lạm dụng Meta Keyword với SEO hiện đại

Đã được 9 năm, kể từ khi Matt Cutts đua ra thông báo Google sẽ bỏ qua meta keyword. Nhưng... Xem thêm

Meta description – 15 ví dụ meta description điển hình

Bạn đang phân vân về cách viết Meta description cho website của mình, bạn không phải người... Xem thêm

bộ máy tìm kiếm

9 yếu tố SEO ảnh hưởng tới thứ hạng website của bạn

SEO hay tối ưu hóa Website cho công cụ tìm kiếm không có nghĩa là tạo các trang đặc biệt... Xem thêm

Thẻ Mô Tả (Meta Description Tag) là gì? Tối ưu Thẻ mô tả chuẩn SEO

Cái tên nói lên tính năng của công cụ thẻ Meta, thẻ mô tả là một trong các yếu tố... Xem thêm

Link building trong SEO

Link Building – Xây dựng liên kết Là Gì?

Link building – Xây dựng liên kết là một công việc khó khăn nhất trong... Xem thêm

Ý nghĩa các chỉ số đo lường trong Google Analytics

Analytics: phân tích Phân tích không phải là chỉ cài đặt Google Analytics vào website rồi hằng ngày nhìn vào những... Xem thêm

6 Lưu ý để mua backlink chất lượng cho SEO hiệu quả tốt

Việc xây dựng một hệ thống Backlink hiệu quả rất quan trọng trong việc xếp hạng website của bạn, backlink... Xem thêm

Chỉ số CPM và CPC trong Facebook Ads là gì? Cách lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí Quảng cáo

Đối với một  người khi mới bắt đầu tập tành kinh doanh online thì, thay vì đăng ký tên... Xem thêm

HÀ NỘI

71 Trần Quốc Toản, Phường Cửa Nam
Điện thoại: (024) 39 42 68 96
Email: e-sales@esc.vn
< Xem bản đồ >

HỒ CHÍ MINH

A16 Đường số 18, Phường Hiệp Bình
Điện thoại: (028) 71 099 199
Email: e-sales@esc.vn
< Xem bản đồ >

Tên Miền

Tên miền miễn phí
Tên miền .pro.vn
Tên miền .info.vn
Mẫu bản khai đăng ký
Lợi thế khi đăng ký tên miền .vn
Vòng đời tên miền
Quy trình liên quan đến tên miền
Quy trình khiếu nại
Quy trình sử dụng tên miền quốc tế
Báo cáo lạm dụng tên miền
Thông tin Tỉnh Thành mới

           

Email

Email Business V2
Email Business V3
Email server riêng

SSL

GlobalSign
Sectigo
GeoTrust

Thiết kế web

Hosting

Cloud hosting
Cloud hosting V2
Wordpress hosting
Hosting IP riêng

Server

eCloud VPS
Colocation
Dedicated

Hỗ trợ

Tuyển dụng
Thanh toán
Kho kiến thức

Dịch Vụ Khác

Plesk
DirectAdmin
Quảng cáo Google
Phần mềm diệt virus

Chính sách & bảo mật Ι Bảo vệ dữ liệu cá nhân Ι Thanh toán Ι Thỏa thuận sử dụng Ι Văn bản pháp lý

© ESC Co., Ltd – All rights reserved.

Mẫu CV

×